Rò rỉ sản phẩm sữa đặc Ông Thọ trong bao bì mới: Nhìn như tuýp kem đánh răng, nhỏ gọn, tiện dụng – TUÝP NHÔM NĂM SAO

Tin tức

Rò rỉ sản phẩm sữa đặc Ông Thọ trong bao bì mới: Nhìn như tuýp kem đánh răng, nhỏ gọn, tiện dụng

nasaco@adm

Tháng Một 18

Hình ảnh sữa đặc ông Thọ trong thiết kế bao bì mới rò rỉ lập tức nhận về hàng nghìn lượt quan tâm của người tiêu dùng.

Sữa đặc ông Thọ là mặt hàng không còn xa lạ với mỗi người tiêu dùng Việt bởi độ phủ sóng của nó quá cao. Với thành phần dinh dưỡng dồi dào, sữa có mùi thơm đặc biệt, giá thành hợp lý nên mặt hàng này rất được ưa chuộng.

Từ lâu mọi người đã quá quen với thiết kế bao bì sữa đặc ông Thọ là một lon thiếc nặng gần 400g hay hộp giấy có trọng lượng khoảng 1,28kg. Bên cạnh đó có loại vỉ “xách tay” chỉ 40g…

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ hình ảnh sữa đặc Ông Thọ trong bao bì mới. Sữa Ông Thọ được “thay áo” nhìn khá giống tuýp kem đánh răng với phần nắp xoay phía dưới. Người tiêu dùng chỉ việc mở nắp, bóp nhẹ ngoài vỏ là phần sữa đặc sẽ chảy ra.

Tuýp sữa này có thể chứa đựng 165g sữa đặc – một lượng vừa đủ để người tiêu dùng sử dụng. Thiết kế bao bì này không còn xa lạ với mặt hàng sữa nước ngoài. Tuy nhiên, các nhà sản xuất sữa ở Việt Nam lại chưa “trọng dụng” hướng đi này.

Hình ảnh sữa được ông Thọ có “tấm áo mới” ngay sau được tung lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút về hơn 10.000 lượt tương tác, hàng nghìn bình luận. Phần đông mọi người đều bày tỏ thái độ thích thú, ủng hộ nhà sản xuất làm theo thiết kế này.

Bao bì sữa ông thọ dạng tuýp

Mọi người cho rằng, việc sản xuất sữa đặc ông Thọ theo dạng tuýp chắc chắn sẽ khiến độ phủ sóng của mặt hàng “khủng” hơn nữa. Bởi nó quá tiện lợi, thích hợp để bỏ túi và mang đi thay vì những bao bì to nặng, hay bé cỏn con như trước đây.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại tỏ ra ngờ vực, cho rằng đây chỉ là trò photoshop của 1 người. Bởi thông tin về sữa Ông Thọ dạng tuýp hiện vẫn chưa xuất hiện trên website, fanpage chính thức của Vinamilk.

Tuýp sữa ông Thọ khiến người tiêu dùng thích thú

Bao bì mẫu mã thay đổi là một trong những cách để doanh nghiệp luôn làm mới sản phẩm của mình trong mắt người tiêu dùng. Trong tương lai, Việt Nam sẽ có nhiều hơn những thực phẩm được đựng trong bao bì dạng tuýp, đặc biệt là tuýp nhôm, tuýp kim loại đặc biệt.

Theo afamily.vn

Bình luận