TUYỂN DỤNG – Tháng 5/2021 | TUÝP NHÔM NĂM SAO

Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG – Tháng 5/2021

nasaco@adm

Tháng Năm 14

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT

BAO BÌ DƯỢC PHẨM NĂM SAO

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do  – Hạnh phúc

Số: 1405/TB-NS

 Hà Nội, ngày 14 tháng 05 năm 2021

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Sản xuất Bao bì Dược phẩm Năm Sao là đơn vị Top 1 với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì kim loại, chuyên cung cấp bao bì dược phẩm cấp 1 (ống, tuýp nhôm) cho các đơn vị dược phẩm lớn, nhỏ trên cả nước. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi cần tuyển các vị trí sau:

VỊ TRÍ

YÊU CẦU

Kỹ thuật viên căn chỉnh máy

 Số lượng: 02

 – Thực hiện việc căn chỉnh thông số máy, tỷ lệ sơn, mực in, pha màu mực, màu sơn… trên hệ thống máy sơn – in

 – Sửa chữa và khắc phục các sự cố kỹ thuật máy sơn – in trong quá trình vận hành.

 – Bảo dưỡng, bảo trì máy sơn – in theo định kỳ.

 – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

 – Ưu tiên người có kinh nghiệm vận hành máy in offset, pha – phối màu sơn, có hiểu biết về cơ khí. 

Thợ cơ khí

Số lượng: 02

 – Bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy trong dây chuyền sản xuất.

 – Gia công, chế tạo bằng máy cắt, tiện, phay, mài, hàn…, làm nguội các chi tiết máy theo yêu cầu

 – Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

 – Ưu tiên người có kinh nghiệm sử dụng máy tiện, phay, mài, hàn, cắt dây… thành thạo

Nhân viên QC

Số lượng: 02 

  • – Thực hiện việc kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm tại từng công đoạn theo tiêu chuẩn kiểm tra đề ra, đảm bảo sản phẩm được kiểm soát 100% tại từng công đoạn.
  • – Tập hợp hồ sơ lô sản phẩm theo quy định. Tổng hợp tài liệu ghi nhận kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm, hoàn thành các báo cáo chi tiết và hồ sơ đánh giá hiệu suất, chất lượng sản phẩm.
  • – Thực hiện thí nghiệm, tổng hợp, phân tích số liệu và lưu mẫu kiểm tra các lỗi sản phẩm, mẫu NVL…
  • – Kiểm tra NVL đầu vào, thành phẩm đầu ra theo quy trình
  • – Kết hợp với SX xử lý dứt điểm các lỗi không phù hợp.
  • – Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai hỏng, báo SX và yêu cầu xử lý, sửa chữa.
  • – Chịu trách nhiệm truy xuất, kiểm tra và báo cáo về lỗi sản phẩm khi có phản hồi, khiếu nại của khách hàng.
  • – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • – Thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng giao tiếp tốt. Chịu được áp lực công việc.

– Cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, nhanh nhẹn.

Nhân viên Hành chính tổng hợp

Số lượng: 01

 

* Mảng Khách hàng:

  • – Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng. Xác nhận đặt hàng cho khách.
  • – Đặt hàng sản xuất và theo dõi tiến độ sản xuất. Quản lý và điều phối lịch giao hàng cho khách và các bp liên quan.
  • – Tiếp nhận phản hồi, khiếu nại của khách hàng. Phối hợp cùng các bộ phận khác để xử lý phản hồi, khiếu nại của khách.
  • – Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong quá trình lên đơn đặt hàng và sau bán hàng.

* Mảng Hành chính nhân sự:

  • – Quản lý các công việc hành chính liên quan đến tạp vụ, bếp ăn, bảo vệ, theo dõi và tổng hợp chấm công, chấm chuyên cần hàng tháng, các công việc liên quan đến việc thực hiện nội quy, quy định của công ty, soạn thảo công văn, lưu trữ hồ sơ tài liệu…
  • – Quản lý và thực hiện các công việc văn phòng: mua bán, cấp phát vpp, đồ lễ thắp hương các dịp,
  • – Thực hiện công tác tuyển dụng, công tác đào tạo nội bộ theo quy trình và yêu cầu của BGĐ.
  • – Thực hiện, duy trì và phát triền các hoạt động văn hóa doanh nghiệp, công tác công đoàn…
  • – Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan: Quản trị nhân lực, Quản trị văn phòng….. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • – Thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt. Chịu được áp lực công việc.

– Cẩn thận, chu đáo, linh hoạt, nhanh nhẹn.

 

Chế độ đãi ngộ:

  • * Kỹ Thuật Viên Căn Chỉnh Máy | Thợ Cơ Khí
  • – Lương chính thức: thỏa thuận (8.000.000đ – 12.000.000 đ/tháng). Thử việc 01 tháng.
  • – Chuyên môn: Trung Cấp nghề cơ khí hoặc các ngành liên quan.
  • – Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 – thứ 7, nghỉ chủ nhật.
  • – Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động hiện hành và chính sách đãi ngộ của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, chế độ nghỉ mát, phép năm, thưởng ngày Lễ Tết, thưởng tiến độ, …
  • – Phụ cấp tiền ăn ca, thuê nhà, xăng xe, …
  • – Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, hòa đồng với nhiều cơ hội phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến cụ thể.


* Nhân Viên QC

  • – Lương: thỏa thuận (khoảng từ 6.000.000đ – 8.000.000đ) – Thử việc 01 tháng.
  • – Thời gian làm việc: Làm theo ca.
  • – Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động hiện hành và chính sách đãi ngộ của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, chế độ nghỉ mát, thưởng ngày Lễ Tết, thưởng tiến độ, hệ số làm thêm giờ, thưởng chuyên cần…
  • – Phụ cấp ăn ca, thuê nhà, xăng xe, …
  • – Làm việc trong môi trường năng động với nhiều cơ hội phát triển bản thân.

* Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

  • – Lương: thỏa thuận (khoảng từ 7.000.000đ – 9.000.000đ) – Thử việc 01 tháng.
  • – Thời gian làm việc: Làm hành chính từ T2 – T7, nghỉ chủ nhật.
  • – Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động hiện hành và chính sách đãi ngộ của công ty: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ tết, nghỉ phép năm, chế độ nghỉ mát, thưởng ngày Lễ Tết, thưởng tiến độ, hệ số làm thêm giờ, thưởng chuyên cần…
  • – Phụ cấp ăn ca, thuê nhà, xăng xe, …
  • – Làm việc trong môi trường năng động với nhiều cơ hội phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ: Ứng viên gửi hồ sơ qua email hoặc bưu điện về địa chỉ:

HẠN CUỐI NHẬN HỒ SƠ: 15/06/2020

THÔNG TIN CHI TIẾT, XIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH Sản xuất Bao bì Dược phẩm Năm Sao

🏬Xóm 3, thôn Thái Bình, Mai Lâm, Đông Anh, Hà Nội
☎️024.2243.3626 / 0777112288
💌nhansu@nasaco.vn

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Đã hết thời gian nộp hồ sơ!

Bình luận